ถ้าเปิดสอนเรื่อง fundflow สนใจไหม

ผมเห็นมีคนโพสถามว่าอ่านจากไหนดี ศึกษายาก

อยากรู้ indicator หลายคน เลยคิดจะลองสอนดูเนื้อหาประมาณนี้

1.fundflow ในหลายปีที่ผ่านมาของหุ้นไทยเป็นอย่างไร

2.การดู indi ต่างๆสามารถบอกจุดซื้อขายได้อย่างไรและจะหาข้อมูล indi ต่างๆได้อย่างไร

โดย2แบ่งเป็นอีก 4 อย่างดังนี้2. 1 ชุดของค่าเงิน
2.2 ชุดการโยกย้ายสินทรัพย์
2.3 ขุดในการดู sentiment ตลาด
2.4 ชุดในการดู valuation ของตลาด

3.trade หุ้นโดยใช้ fundflow รายกลุ่มทำอย่างไร

4.แนวโน้ม fundflow ในช่วงที่เหลือองปีจะต้องจับตาดูปัจจัยอะไรบ้าง

ผมคิดว่าเบื้องต้นผมจะเก็บค่าใช้จ่าย 600 บาทต่อท่าน

โดยผมไม่เช่าสถานที่และผมไม่มี notebook แต่ว่า

เรียนแค่ครั้งละ 5 คนเท่านั้นเพราะว่าท่านจะได้เนื้อหา

เต็มที่และเปิดให้สอบถามได้เต็มที่เพราะเรียนครั้งละ

40-50 คนก็ถามไม่ได้ค่อยได้และเยอะเกินไปและการเช่าสถานที่มีค่าใช้จ่ายเยอะและต้องใช้เวลานาน สถานที่ผมคิดว่าจะใต้ศุนย์หนังสือจุฬานะครับโดย 600 บาทจะรวมค่าเอกสารที่ผมทำเองกับมือด้วย(ถ้าเป็นไปได้ผมอาจ print สีให้)โดยเอกสารผมจะทำให้ละเอียดที่สุดและจะพยายามใส่ case study ให้เยอะที่สุด(ละเอียดกว่าตอนไปอัมพวามากๆ) วันที่จะเปิดสอน เบื้องต้นคิดว่าจะเป็นวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม (ล่าสุดเต็มแล้วถ้าจะลงชื่อจะเป็นวันที่ 20 กันยายนแทน)9 โมงเช้าถึงเที่ยงใต้ศุฯย์หนังสือจุฬานะครับ ถ้าสนใจก็ให้ไปลงชื่อในส่วนของ comment ก่อนพอครบ 5 คนแล้วผมจะบอกว่าใครบ้างแล้วให้ท่าน โอนเงินไปที่บัญชีออมทรัพย์

สถาพร งามเรืองพงศ์  ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาเซ็นทรัล พระราม2 เลขที่บัญชี 156-209527-0  แล้วให้ emailมาแจ้งที่

honghardcore@hotmail.com ครับว่าโอนเมื่อไหร่

 หมายเหตุ  ผมว่าเหมาะสำหรับคนพอมีพื้นฐานเศราฐศาสตร์เบื้องต้นแต่อยากจะใช้พลิกแพลงไปดู fundflow หรือคนที่พยายามศึกษา fundflow แล้วยังจับประเด็นไม่ได้หรือไม่มีข้อมูลตัวอย่างมากพอ แต่อาจไม่เหมาะกับคนที่รู้เศรษฐศาสตร์ลึกมากและดู fundflow เป็นอยู่แล้ว

ถ้าใครสนใจก็สามารถลงชื่อเอาไว้ได้นะครับ แล้วก็ทำตามขั้นตอนครับ

ตอนนี้เต็มแล้วนะครับสำหรับวันที่ 30 สิงหาคมและ 6 กันยายน และ 13 กันยา 20 กันยา  

วันที่ 27 กันยาเบื้องต้นผมขอเปิดถึงวันที่ 27 กันยายนเป็น course สุดท้ายก่อนนะครับ และขอดูความเหมาะสมต่างๆว่าจะมีการเปิดต่อไหมในอนาคต

ถ้าสนใจให้ไปลงชื่อเพื่อเป็น waiting list ถ้าตัวจริงมีคน cancel

จะให้สิทธิ์ waiting list ตามลำดับ และถ้าในอนาคตเปิดอีกจะแจ้งไปทาง email ของ waiting list นะครับ

การโอนเงินให้โอนเงินก่อนเรียนอย่างน้อย 2 -3 วันนะครับไม่งั้นขออนุญาติตัดชื่อทิ้งนะครับ

128 ความเห็น »

  1. นาวิน said

    จอง 2 ที่ครับ (ไม่มีพื้นฐานเลยครับแต่อยากเรียน อีกที่เผื่อน้องสาวครับ)

  2. hongvalue said

    คุณ นาวินครับ ผม edit รายละเอียดใหม่แล้วจะเริ่มสอนกันวันอาทิตย์หน้าเลย
    ผมจะสำรองชื่อให้ก่อนถ้าว่างก็ช่วย confirm ด้วยนะครับ

  3. นาวิน said

    งั้น confirm 1 ที่ครับ(น้องสาวไม่ว่างครับ) อ่านพื้นฐานเศรษฐศาสตร์เบื้องต้นเล่มไหนก่อนดีครับ นอกจากของอ.วิศิษฐ์(เพราะยอมรับอ่านแล้วยังไม่get คือไม่ได้ bright ขนาดนั้นครับ)

  4. นาวิน said

    ไม่มีพื้นฐานมาเลยพอได้ไม๊ครับ จะพยายามศึกษาครับ ไม่เป็นไรครับ ผมจะเรียนจนกว่าผมจะเข้าใจ

  5. prateep said

    ต้องการอบรมช่วงวันจันทร์-วันศุกร์ วันเสาร์-อาทิตย์ไม่ว่าง
    siam paragon วันเสาร์-อาทิตย์ คนเยอะมาก พลุกพล่าน

  6. Renne said

    เอ เต็มหรือยัีงครับ ขอจอง 1 ทีแล้วกันครับ🙂

  7. Renne said

    ขอ edit เพิ่มนะครับ

    เรื่องเงินนี่ไปจ่ายสดเลยได้ไหมครับ คือช่วงนี้ไม่สะดวกโอนมากนัก (หรือโอนได้ แต่ก็อาจจะปลายๆเดือนพอๆกับเวลาสอนเลย)

  8. hongvalue said

    prateep

    ถ้าเป็นวันธรรมดาก็คงไม่มีคนว่างมาเรียนครบ 5 คนนะสิครับ
    แล้ววันอาทิตย์ผมว่าคนน้อยกว่าวันเสาร์นะครับ

  9. hongvalue said

    เรื่องเงินนี่ไปจ่ายสดเลยได้ไหมครับ คือช่วงนี้ไม่สะดวกโอนมากนัก (หรือโอนได้ แต่ก็อาจจะปลายๆเดือนพอๆกับเวลาสอนเลย)

    ——โอนช้าหน่อยก็ได้ครับแต่ช่วยโอนก่อนวันไปเรียนซัก2-3วันก็พอครับ
    งี้ผมสำรองที่นั่งไว้ให้เลยนะครับ

  10. hongvalue said

    ถ้าคุณ renne ไปงานจิบเบียร์เอาไปให้ผมวันจิบเบียร์ก็ได้ครับ
    ถ้าไม่ได้ไปค่อยโอน

  11. hongvalue said

    งั้น confirm 1 ที่ครับ(น้องสาวไม่ว่างครับ) อ่านพื้นฐานเศรษฐศาสตร์เบื้องต้นเล่มไหนก่อนดีครับ นอกจากของอ.วิศิษฐ์(เพราะยอมรับอ่านแล้วยังไม่get คือไม่ได้ bright ขนาดนั้นครับ)

    —-งั้นไปอ่านกระทู้ของผมใน tvi ชื่อกระทู้ fundflow in q2 กับ กระทู้ขอถามหมอ mprandy เรื่อง usa หน่อยครับก็แล้วกันครับ

  12. hongvalue said

    bikki จองอีกคนนึง(หลังไมค์)ตอนนี้เป็น 3 ท่านนะครับ

  13. new said

    จอง วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายนเวลา 13.00-16.00
    1 ที่ครับ

  14. ^O-O^ said

    รบกวน 1 ที่ครับ ^ ^

  15. ผึ้ง said

    จองให้ crazyrisk 2 ที่ วันที่ 6 ก.ย. 2552 ค่ะ

  16. ผึ้ง said

    ฮงฝาก update ว่า วันที่ 30 ส.ค. 2552 เหลือ 1 ที่ และวันที่ 6 ก.ย. 2552 เหลืออีก 2 ที่ค่ะ

  17. keawza said

    ขอจอง 1 ที่

    วันอาทิตย์ที่ 30 สค. ครับ

  18. densin said

    จะสอนหัวข้ออะไรบ้าง?

  19. tanapol said

    พี่ขอจองวันที 6 กย 52 นะครับ

  20. Huang007 said

    ผม ขอจอง อาทิดนี้ ยังมีว่างมั้ยคับ

  21. Huang007 said

    ช่วย ลบความเหนข้างบนด้วยคับ ดูวันที่ผิด

  22. crazyrisk said

    ฮงๆ วันไหนอากาศดี ชวนพี่โจ๊กมาเป็น guest ด้วยสิครับ
    🙂

  23. hongvalue said

    สรุปว่าวันที่ 30 สิงหาคมเต็มแล้วนะครับ
    มี 5 ท่านนะครับ 1. นาวิน
    2.renne
    3.bikki
    4.พี่โหน่ง
    5.keawza

    ผมต้องขออภัยทั้ง 5 ท่านนี้ด้วยนะครับผมคิดว่าผมต้องขอเปลี่ยนเวลาจาก
    13.00-16.00 มาเป็น 9.00-12.00 แทนนะครับ เหตุผลคือว่า ถ้าเป็นที่
    paragon นั้นตอนบ่ายจะหาที่จอดรถยากครับและค่าที่จอดรถก็แพง
    และผมว่าอาจจะไม่สามารถหาร้านเงียบๆได้ด้วยครับ ดังนั้นผมขอเลื่อนเวลามาเป็นตอนเช้า
    แทนแล้วติวที่สยามครับสถานที่เลือกเอาไว้ก็คือใต้ศูนย์หนังสือจุฬาครับ
    ที่จอดรถถูก เงียบ และตอนบ่ายพวกท่านก็สามารถไปทำธุระต่อได้ด้วยครับ

    ของวันที่ 6 กันยายนมีดังนี้
    1.new
    2.tanapol
    3.หมอเค
    4.จ๊าเด็กหมอเค
    5.ผมสำรองให้คุณ huang 007 ก่อนนะครับ
    ถ้าคุณ huang007 ว่างวันที่ 6 กันยายนช่วย confirm ด้วยนะครับ

    สำหรับกลุ่มนี้ผมก็ขอเปลี่ยนเวลาและสถานที่เหมือนกลุ่มแรกนะครับ
    ผมคิดว่าผมต้องขอเปลี่ยนเวลาจาก
    13.00-16.00 มาเป็น 9.00-12.00 แทนนะครับ เหตุผลคือว่า ถ้าเป็นที่
    paragon นั้นตอนบ่ายจะหาที่จอดรถยากครับและค่าที่จอดรถก็แพง
    และผมว่าอาจจะไม่สามารถหาร้านเงียบๆได้ด้วยครับ ดังนั้นผมขอเลื่อนเวลามาเป็นตอนเช้า
    แทนแล้วติวที่สยามครับสถานที่เลือกเอาไว้ก็คือใต้ศูนย์หนังสือจุฬาครับ
    ที่จอดรถถูก เงียบ และตอนบ่ายพวกท่านก็สามารถไปทำธุระต่อได้ด้วยครับ

  24. hongvalue said

    คนที่มีรายชื่อว่าจองแล้วถ้าโอนเงินแล้วอย่าลืมมา comfirm นะครับ
    ส่วนรายละเอียดการโอนให้ส่งไปที่เมล์ของผมครับ

    ส่วนรอบต่อไปวันที่ 13 กันยายนรับอีก 5 ท่าน
    ถ้าสนใจก็มาลงชื่อได้

  25. hongvalue said

    พี่โหน่งก็เป็นเซียนไม่ใช่เหรอ
    แล้วผมจะกล้าสอนเซียนได้อย่างไรล่ะ

  26. Poowadon said

    จองวันที่ 13 กย 1 ที่ครับ ถ้าเต็มแล้วขอเป็นรอบถัดไป

    ขอบคุณครับ

  27. สุทธิศักดิ์ หวังมีตังค์ said

    พอดีติดตามผลงานของคุณฮงมานานแล้ว ตั้งแต่ศึกษาอยู่ที่ประเทศไทย

    ตอนนี้ผมศึกษาอยู่ต่างประเทศ ผมกลัวว่ากว่าผมจะกลับมา คุณฮงจะเลิกสอน

    แล้ว หวังว่าจะเปิดสอนหลายๆรอบนะครับ รอผมด้วยคนนะ..

    **ทำไมค่าสอนถูกจังเลย..เก็บแพงกว่านี้ก็ได้นะครับ**

  28. จั้ม said

    ขอจองด้วยหนึ่งที่ ได้วันไหนก็วันนั้นครับ

  29. hongvalue said

    สำหรับคนที่ไปเรียนวันที่ 30 สิงหากรุณาโอนเงินไม่เกินวันที่
    28 สิงหาคมนะครับ ถ้าไม่โอนมาผมขออนุญาติเลื่อนให้คนอื่นมาแทนเลยนะครับ

    คนที่ไปเรียนวันที่ 6 กันยายน กรุณาโอนเงินอย่าเกินวันที่ 4 กันยายนนะครับ
    ไม่งั้นผมก็ขอตัดชื่อออกนะครับ

  30. Ryuga รูปหล่อ said

    โอ้ว….. น่าเรียนมากเลยครับ
    แต่คนเยอะยังงี้ ผมคงไม่ได้ไปแน่เลย 🙂 😦

  31. hongvalue said

    โอ๊ยพี่ริวมานะ ไม่ต้องจ่ายตังค์เลย ผมเลี้ยงข้าวด้วย

    มาเปล่าๆ

  32. hongvalue said

    คุณจั้มกับคุณ poowadon
    ผมต้องขอเปลี่ยนเวลาจาก
    13.00-16.00 มาเป็น 9.00-12.00 แทนนะครับ เหตุผลคือว่า ถ้าเป็นที่
    paragon นั้นตอนบ่ายจะหาที่จอดรถยากครับและค่าที่จอดรถก็แพง
    และผมว่าอาจจะไม่สามารถหาร้านเงียบๆได้ด้วยครับ ดังนั้นผมขอเลื่อนเวลามาเป็นตอนเช้า
    แทนแล้วติวที่สยามครับสถานที่เลือกเอาไว้ก็คือใต้ศูนย์หนังสือจุฬาครับ
    ที่จอดรถถูก เงียบ และตอนบ่ายพวกท่านก็สามารถไปทำธุระต่อได้ด้วยครับ

  33. หมอแตน said

    จองวันที่ 13 กันยายน 52 1 ที่คะ

  34. hongvalue said

    วันที่ 13 กันยายนมี 3 คนแล้วนะครับ
    เหลืออีก 2 คนนะครับ อย่าลืมนะครับเปลี่ยนเวลาและสถานที่แล้วนะครับ
    (ย้ำแล้วย้ำอีกกลัวไปผิดที่)

    ถึงคุณ สุทธิศักดิ์ หวังมีตังค์
    ถ้าคิดว่าผมเก็บค่าเรียนถูกเวลาคุณ สิทธิศักดิ์มาเรียน ก็จ่าย 1200 คนเดียวเลยก็ได้นะครับส่วนคนอื่นๆจ่าย 600 เหมือนเดิม

    พูดเล่นนะครับ

  35. นุ said

    ขอจองวันที่ 13 กันยา 2 ที่ครับ

  36. นุ said

    ได้ยินจากเพื่อนมาว่าคุณฮงเป็นเซียน fundflow เลยต้องรีบจองก่อน กลัวไม่ทัน😀

    ผมเป็นมือใหม่ มาขอรับความรู้ด้วยนะครับ
    ส่วนเงินเมื่อโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ

  37. นุ said

    ขอจองวันที่ 13 กันยา 2 ที่ครับ

    ได้ยินจากเพื่อนมาว่าคุณฮงเป็นเซียน fundflow เลยต้องรีบจองก่อน กลัวไม่ทัน

    ผมเป็นมือใหม่ มาขอรับความรู้ด้วยนะครับ
    ส่วนเงินเมื่อโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ

  38. hongvalue said

    สรุปว่าวันที่ 13 กันยายนครบ 5 ท่านแล้วนะครับ
    1.poowadon
    2.จั้ม
    3.หมอแตน
    4.คุณนุ
    5.เพื่อนคุณนุ

  39. Kong said

    ขอถามหลังจาก 13 กันยายนคุณฮงจะเปิดสอนต่อ หรือหยุดพักแป็ปหนึ่งคับ แล้วจะสอนอีกเหมือนจะบอกทางนี้ คือ ผมสนใจอยากเข้าร่วมคับ แต่เห็นเต็มหมดแล้วทั้งสองรอบ ยังไงผมฝากลงชื่อด้วยคับ รอบไหนก็ได้คับ อยากเรียนเศรษฐศาสตร์มาช่วยเรื่องการลงทุน ไม่ค่อยมีใครเปิดสอนคับ

  40. hongvalue said

    เปิดครับผมเปิดรอบต่อไปครับวันที่ 20
    สอนอาทิตย์ละวัน วันละ 3 ชั่วโมงไม่เหนื่อยหรอกครับ

    ผมลงชื่อให้คนแรกของวันที่ 20 แล้วกันนะครับ

  41. hongvalue said

    ผมโพสเกือบเที่ยงคืนวันพฤษหัส วันศุกร์วันเดียวมีคนลง 16 ชื่อ
    แสดงว่ามีคนสนใจเรื่อง fundflow เยอะเหมือนกันนะเนี้ย

    แบบนี้มีกำลังใจปั่นเอกสารให้เทพมากขึ้น
    อิอิ

  42. hongvalue said

    เพื่อนคุณนุ ที่บอกว่าผมเซียน ชื่ออะไรเหรอครับ อยากรู้ครับ

  43. IWILLBEVI said

    น้องฮงครับ เรียนวันเดียวเก็บหมดทุกหัวข้อเลยหรือครับ หรือมีการซอยเป็นคอร์สย่อยๆ ยังไงขอลง 1 ชื่อวันที่ 20 กันยาด้วยคนครับ อยากไปทำความรู้จักและเรียนรู้จากเซียนFF ตัวจริง

  44. hongvalue said

    ผมคิดว่าจะพยายามพูดให้ทันนะครับ

    แนะนำว่าให้นอนเต็มที่นะครับ เพราะตัวจริงผมพูดเร็วมากนะครับ

    เรื่องซอยย่อยนั้นไม่แน่ใจเหมือนกันครับ คงต้องดูว่าพอแล้วเนื้อหาหมดไหมน่ะครับ

  45. IWILLBEVI said

    ไปครับ ช่วยคอนเฟิร์มด้วยครับ ต้องขอบคุณน้องฮงล่วงหน้า ที่แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้นักลงทุนทุกคน

  46. hongvalue said

    โอเคครับ พี่ iwillbevi คนที่สองของวันที่ 20 กันยายนนะครับ

    ผมว่าคนชอบกั๊กความรู้จะไม่มีเพื่อนนะครับ มีความรู้แล้วคุยกับคนได้เพื่อนเยอะครับ

    ผมขอมีเพื่อนเยอะๆดีกว่าครับ

  47. จุง said

    สวัสดีครับคุณฮง ผมเป็นเพื่อนคุณนุติดตามอ่านข้อเขียนของคุณฮงมานาน
    แต่ไม่ได้โพสครับ คอร์สนี้ผมเป็นคนบอกนุเค้าเอง แต่เพื่อนคุณนุที่จะไปเรียนนี่
    ไม่ใช่ผมนะครับ พอดีผมต้องไปทำงานที่ญี่ปุ่นในวันที่ 10 กย. ครับ
    ก็เลยอด

    หรือถ้าคุณฮงจะกรุณาจะขอไปเบียดกับนุ (อาจจะเพื่อนอีก1คน)
    ในคอร์สก่อนหน้า วันที่ 6 กย. จะได้ไหมครับ
    แต่คนอาจจะเยอะไปหน่อย (8 คน) ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรนะครับ
    เพราะส่งนุกับเพื่อนอีกคนไปเรียนแทนแล้วค่อยให้เค้ามาสอนทีหลัง

    ขอบคุณครับ ที่เปิดคอร์สให้ความรู้ดีดีในราคาประหยัด อิอิ🙂

  48. hongvalue said

    หวัดดีครับ

    เรื่องขอย้ายมาคงไม่สะดวกเนื่องจากตกลงกับ 5 คนแรกไปแล้ว
    ถ้ามีคนเพิ่มจะดูเหมือนไม่เป็นคำพูดต่อพวกเขาน่ะครับ
    ยังไงก็รอเพื่อนสอนก็ได้ครับ
    ว่าแต่เป็นอย่างไรบ้างครับไม่ได้คุยกันตั้งนานตั้งแต่เว็บมวยวัดแล้ว
    สบายดีไหมครับ

    course แบบนี้ผมคิดว่าผมอาจจะจัดแค่งวดนี้ครั้งเดียวน่ะครับ
    จัดบ่อยๆเดี่ยวกลายเป็นอาชีพไป

    ส่วนเรื่องราคาผมคิดว่าผมไม่ได้อยากรายได้จากการสอนผมเลยไม่คิดจะเก็บแพง
    แต่ถ้าไม่เก็บเลยผมก็ไม่มีแรงจูงใจในการเตรียมตัวและสอนครับ
    ก็เลยคิดราคามิตรภาพน่ะครับ
    600 บาท อิอิ

  49. IWILLBEVI said

    พีพยายามอ่านMoneyGame แต่ยังรู้สึกว่าไม่ค่อยเก็ทเพราะว่าคุณวิศิษฐ์ดูเหมือนจะเขียนจากประสบการณ์ล้วนๆ อ่านแล้วต้องซักถามกันซึ่งๆหน้า คงจะดีกว่า ตอนนี้อยากเข้าใจความสัมพันธ์ของ basic indicator และนัยยะของมันกับการเข้าออกของFF เช่นปริมาณเงินในระบบM2 รู้แล้ว ได้อะไรมันบอกอะไรเรา และช่วงที่ผ่านมาหลัง crash กันยา indiพวกนี้มันทำหน้าที่ของมันได้ดีแค่ไหน เอาตัวอย่างมาถกกันอย่างนี้พอไหวไหมครับ ส่วนตัวความรู้เรื่องหุ้นไม่ค่อยมาก ให้มาแชร์เรื่องอื่นยินดีครับ

  50. IWILLBEVI said

    ขอถามนอกเรื่องหน่อย ไม่ทราบคุณสุมาอี้มีบล็อกส่วนตัวไหมครับ อยากตามเข้าไปอ่าน

  51. เอ said

    ขอจอง 1 ที่ ครับ วันที่ 20 กันยา

  52. hongvalue said

    พีพยายามอ่านMoneyGame แต่ยังรู้สึกว่าไม่ค่อยเก็ทเพราะว่าคุณวิศิษฐ์ดูเหมือนจะเขียนจากประสบการณ์ล้วนๆ อ่านแล้วต้องซักถามกันซึ่งๆหน้า คงจะดีกว่า ตอนนี้อยากเข้าใจความสัมพันธ์ของ basic indicator และนัยยะของมันกับการเข้าออกของFF เช่นปริมาณเงินในระบบM2 รู้แล้ว ได้อะไรมันบอกอะไรเรา และช่วงที่ผ่านมาหลัง crash กันยา indiพวกนี้มันทำหน้าที่ของมันได้ดีแค่ไหน เอาตัวอย่างมาถกกันอย่างนี้พอไหวไหมครับ ส่วนตัวความรู้เรื่องหุ้นไม่ค่อยมาก ให้มาแชร์เรื่องอื่นยินดีครับ

    —- แค่เนื้อหาที่ผมเตรียมไปพูดไฟแลบยังไม่รู้จะจบไหมไม่แน่ใจว่าจะเหลือเวลาให้ถกไหมนะครับ

    ขอถามนอกเรื่องหน่อย ไม่ทราบคุณสุมาอี้มีบล็อกส่วนตัวไหมครับ อยากตามเข้าไปอ่าน
    —-มี link อยู่ใน blog ผม ตรงคำว่า blogroll หน้าแรกครับ

  53. hongvalue said

    ประกาศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศศ

    โปรดอ่าน

    ผมเตรียมเอกสารใกล้จบแล้ว ผมมีสอดแทรกเศรษฐกิจมหภาค
    เข้าไปพอสมควรและค่อยตามด้วย fundflow

    ผมคิดว่า 3 ชั่วโมงอาจจะทันหรือไม่ทัน
    ขึ้นอยู่กับกลุ่มที่เรียนว่าไปเร็วหรือช้าแต่ผมจะทำเอกสารละเอียดไว้ก่อน
    ถ้าไม่ทันพวกท่านก็เอากลับไปทบทวนต่อได้

    แต่อย่าไปอะไรกับเอกสารมาก highlight จะอยู่ที่การนำเนื้อหาต่างๆมาผสมกัน
    แล้ววางกลยุทธมากกว่า พวกเราไม่ใช่เด็กเรียน ไม่ใช่นักวิชาการ
    แต่เป็นนักบู๋อย่ายึดติดทฤษฏีต้องเอามาประยุกต์ใช้ให้ได้ ผมเลย
    จะเน้นที่การวางกลยุทธ์มากกว่า

    และแถมท้ายถ้ากลุ่มไหนเสร็จเร็วกว่ากำหนดก็จะให้ถามตอบเรื่องอื่นได้ตามใจชอบ

    แจ้งข่าวสารเพียงเท่านี้ครับ

  54. Huang007 said

    คุน ฮง คับ
    ผมขอ cancle วันที่ 6 กันยา นะคับ
    ขอโทษ ด้วยนะคับ

  55. hongvalue said

    คุน ฮง คับ
    ผมขอ cancle วันที่ 6 กันยา นะคับ
    ขอโทษ ด้วยนะคับ

    —–ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณที่แจ้งอย่างรวดเร็วครับ
    มีใครจะย้ายไปวันที่ 6 ไหมครับ
    ขอแค่ท่านเดียวนะครับ ใครเอาก่อนก็คนนั้นแล้วกันนะครับ
    ดูที่เวลาโพสละกัน

  56. Kong said

    รับทราบคับ(วันที่20กันยา)แล้วผมจะโอนตังค์ไปให้นะค้บ แล้วต้องเขียนรายละเอึยดอย่างเช่นวันที่เรียน อื่่นๆ อะไรรึป่าวคับเวลาโอนตังค์ ขอบคุณคับ

  57. kiat11 said

    พอดี เห็นคุณ Huang007
    ขอยกเลิกวันที่ 6 กันยา

    ผมขอสมัครเรียนแทนในวันนั้นครับ

    ผมได้ส่ง mail ไปแล้ว

  58. hongvalue said

    คุณ kong โอนแล้วให้อีเมล์มาบอกผมแล้วให้ส่งเบอร์โทรมาด้วย
    ผมจะโทรกลับไปถามรายละเอียดเองครับ และวันจริงอยากให้เก็บสลิปโอนเงินเอาไว้ด้วยนะครับจะได้ใช้ยืนยันตัวจริงด้วย

  59. tatandchin said

    ผมเข้าไปเรียนในวันที่ 6 ก.ย. แทนคุณ Hang007 ได้ไหมครับ
    เรื่องสถานที่คือ ใต้ศูนย์หนังสือจุฬา วันที่ 6 ก.ย. 9-12 น. ใช่ไหมครับ

  60. hongvalue said

    คุณ kiat11 ไปเรียนวันที่ 6 แทนนะครับผมแก้ให้แล้วครับ

  61. tatandchin said

    ไม่ทันแล้ว
    ขอเปลี่ยนเป็น ขอจองวันที่ วันที่ 20 ก.ย. แทนครับ

  62. hongvalue said

    คุณ kiat โพสเข้ามาก่อนน่ะครับตอนตี 4
    ผมเพิ่งอนุมัติความเห็นเมื่อกี้

    ถ้าคุณ tatandchin สนใจเป็นวันที่ 20 แทนได้ไหมครับ

  63. tatandchin said

    ได้ครับ
    ขอบคุณมากครับ
    ว่าแต่วันที่ 20 ก.ย. สถานที่เดิม แต่เวลายังไม่ระบุว่าเป็น เช้าหรือบ่ายใช่ไหมครับ

  64. hongvalue said

    สรุปอีกครั้งวันที่ 30 ดังนี้
    1. นาวิน
    2.renne
    3.bikki
    4.พี่โหน่ง
    5.keawza

    วันที่ 6
    1.new
    2.tanapol
    3.หมอเค
    4.จ๊าเด็กหมอเค
    5.kiat11(โอนเงินแล้ว)

    วันที่13
    1.poowadon
    2.จั้ม
    3.หมอแตน(cancel)เหลือ 1 ที่
    4.คุณนุ
    5.เพื่อนคุณนุ

    วันที่ 20 ตอนนี้
    1.kong
    2.iwillbevi
    3.เอ
    4.คุณ tatandchin confirm
    5.เหลือ 1 ชื่อ

    สรุปว่าวันที่ 13 เหลือ 1 ที่ 20 เหลือ 1 ที่นะครับ

  65. hongvalue said

    ว่าแต่วันที่ 20 ก.ย. สถานที่เดิม แต่เวลายังไม่ระบุว่าเป็น เช้าหรือบ่ายใช่ไหมครับ

    —– เป็นตอนเช้านะครับสถานที่อาจะเปลี่ยนได้จะแจ้งไปยัง email ทีหลัง
    เพราะตอนหลังๆอาจจะที่ๆสะดวกกว่าที่เดิมก็ได้ทั้งนี้จะหาแต่สถานที่ประหยัด
    เงียบ จอดรถสะดวกครับ คิดว่าไม่น่ามีที่ไหนดีกว่าสยาม 9 โมงเช้าใต้ศูนย์หนังสือครับ

  66. hongvalue said

    ตอนนี้เพิ่ม course วันที่ 27
    ขึ้นมาอีก 1 course
    มีคนจองมาแล้ว 2 ชื่อ
    1.หมอแตน(โอนเงินมาแล้ว)
    2.เพื่อนหมอแตน(โอนเงินมาแล้ว)
    เหลืออีก 3 ที่

    สรุปเหลือ 3 ที่นะครับ
    วันที่ 13 1 ที่
    20 เต็ม
    27 2 ที่

    เบื้องต้นผมจะเปิด course สุดท้ายในวันที่ 27 อาจ
    จะยังไม่มี course ต่อเนื่องนะครับ
    ส่วนจะมีเปิดต่อจากนั้นไหมขอรอดูความเหมาะสมของ
    หลายๆอย่างก่อนนะครับ

  67. kiat11 said

    ขอบคุณครับ

    วันพรุ่งนี้ (23 ส.ค. 2552) จะโอนเงินให้ครับ

  68. Renne said

    hongvalue
    ถ้าคุณ renne ไปงานจิบเบียร์เอาไปให้ผมวันจิบเบียร์ก็ได้ครับ
    ถ้าไม่ได้ไปค่อยโอน
    ———————————————————–

    ได้ครับพี่ น่าจะสะดวกกว่าโอนธนาคาร🙂

  69. Yingyos said

    สวัสดีครับ ฮง
    ผมขอไปร่วมรับฟังด้วยในวันที่ 27 กันยา ครับ

  70. claroran said

    ฮงรบกวนไปด้วยนา 1 ที่

  71. claroran said

    ฮงรบกวนไปด้วยนา 1 ที่ วันที่ 20 /09

  72. hongvalue said

    ได้ครับพี่ yingyos พี่ claroran

    ล่าสุดเหลืออีก 3 ที่วันที่ 13 กันยายน

    1 ที่ วันที่ 27 กันยายน 2 ที่

    ถ้าหมด 3 ที่นั่งนี้แล้วแล้วให้แจ้งเป็น waiting list ถ้าในอนาคตจะมีเปิดสอนอีกจะสำรองให้ waiting list ตามลำดับ

  73. hongvalue said

    ตอนนี้มีคุณ kiat11 โอนเงินมาเพิ่มอีกท่านแล้วนะครับ

  74. hongvalue said

    ในกรณีคนใหม่โพสจะต้องรอผมอนุมัติก่อนความเห็นถึงจะขึ้นมา

    ถ้าผมไม่อยู่หน้าจอความเห็นเขาจะไม่ขึ้นมา

    ผมขออนุญาติดูที่เวลาในการโพสนะครับ

    ไม่ได้ดูที่ลำดับการโพส

    ถ้าเวลาใครโพสเข้ามาก่อนก็ให้คนนั้นนะครับ

  75. พี่เต้ย said

    27 กันยา จองหนึ่งที่ได้ไหมครับ

  76. hongvalue said

    ได้ครับเหลือสองที่นะครับ 13 กันยายน 1 ที่ 27 กันยายน 1ที่

  77. win said

    จองวันที่ 13 หนึ่งที่ครับ

  78. hongvalue said

    เหลือที่สุดท้ายแล้วนะครับวันที่ 27 กันยาครับ

  79. hongvalue said

    เต็มหมดแล้วนะครับ
    ที่สุดท้ายของพี่พอใจนะครับ

  80. babypex said

    มาลงชื่อขอเป็น waiting list ครับ ^^

  81. earthcu said

    สวัสดีครับน้องฮง

    แวะเข้ามาอ่านหลายครั้งแล้วเหมือนกัน แต่ไม่ได้เข้ามา Post ในนี้เลย ยังคงง่วนอยู่กับการเลี้ยงเจ้าตัวเล็กครับ หวังว่าน้องฮงคงสบายดีนะครับ คิดว่าความรู้น้องฮงคงก้าวหน้าไปไกลกว่าครั้งแรกๆที่คุยใน templeboxing เยอะนะครับ เพิ่งทราบว่าน้องฮงมีเปิด course สอนเรื่อง fundflow ด้วย อยากขอไปเรียนด้วยคนครับ พี่ขอลงชื่อเป็น waiting list นะครับ

  82. wolfowitz said

    ขอลงชื่อเป็น waiting list ครับ

  83. Yod said

    เพิ่งเห็นครับ
    ขอลงชื่อเป็น waiting list ด้วยครับ

  84. neevi said

    คุณฮง ขอลงชื่อไว้ 1 ที่ค่ะ หวังว่าคงจะเปิดเร็วๆนี้น่ะค่ะ

  85. hongvalue said

    waiting list ตามลำดับล่าสุดตอนนี้
    1.babypex
    2.earthcu
    3.wolfowitz
    4.yod
    5.neevi

    สำหรับท่านอื่นๆถ้าสนใจ สำรองไว้ก่อนได้นะครับ
    ผมจะสอนแบบเดียวกันมา 5 course ก็เลยหยุดพักไปก่อน
    เผื่อหลังจากนั้นอาจจะปรับปรุงรูปแบบการสอนและเนื้อหาบางส่วน
    ก็เลยคิดว่าหลังจากสอนไป 5 ครั้งน่าจะเห็นว่าเนื้อหาส่วนไหนควรเพิ่ม
    ส่วนไหนควรลดหรือเปลี่ยนรูปแบบการจัดหรือไม่
    เลยหยุดพักเพื่อรอเปลี่ยนแปลงในภายหลัง
    ถ้าลงชื่อเอาไว้แล้วก็รบกวนเข้ามาดูเป็นพักๆด้วยนะครับ
    ในกรณีที่มีการเปิดอีกผมจะให้ท่านที่ลงชื่อแล้วมา confirm ด้วยนะครับ
    ถ้าไม่มาแจ้ง confirm ก็ต้องให้ท่านต่อไปน่ะครับ
    (แต่สุดท้ายนี้ยังไม่แน่ว่าจะมีการจัดอีกไหมนะครับในอนาคต)

  86. kornjackrit said

    ดีครับพี่ฮง

    ไม่ได้เข้ามาเยี่ยม Blog พี่นาน
    อดเรียนกับพี่เลย 55+ เต็มซะแล้ว -*-

    เสียดายผมเปิดเรียนแล้วด้วย

    หวังว่าพี่จะเปิดสอนอีกนะคับ T T

  87. Amadeus said

    สำรองไว้นะครับ น้องฮง หนึ่งทีครับ

  88. jung_oh said

    waiting list ด้วยคนครับ😀

  89. pingzzz said

    ขอเข้า Waiting list ด้วยคน

  90. hongvalue said

    คุณ babypex มีคน cancel วันที่ 13 ผมส่งเมล์ไปแล้วนะ
    ถ้าไงรบกวนมา confirm ให้ผมด้วยนะว่าวันที่
    13 กันยายนว่างมาไหม

    ถ้ามีคน cancel อีกก็ตามลำดับของ waiting list นะครับ

  91. hongvalue said

    waiting list ตามลำดับล่าสุดตอนนี้
    1.babypex(รอการ confirm ว่าจะมาวันที่ 13 กันยายนนี้ได้ไหม)
    2.earthcu
    3.wolfowitz
    4.yod
    5.neevi
    6.kornjackrit
    7.amadues
    8.junh_oh
    9.pingzz

    ท่านที่ลงเป็น waiting list ไว้ช่วยเข้ามาดูเรื่อยๆด้วยนะถ้ามีคน cancel
    กระทันหันผมจะเอาชื่อท่านไปใส่แทนตามลำดับ

  92. hongvalue said

    คุณ babypex confirm ไปแล้วตอนนี้ก็เหลือ waiting list ไว้ 10 คนก่อนนะครับ
    เห็นใน tvi คุณ 8000 กับ linzhi ก็บอกจะมาเรียน

    1.earthcu
    2.wolfowitz
    3.yod
    4.neevi
    5.kornjackrit
    6.amadues
    7.junh_oh
    8.pingzz
    9.8000
    10.linzhi

  93. auspicja said

    ลงชื่อเข้า waiting list ด้วยคนครับ วันไหนก็ได้ครับผม

    auspicja
    auspicja@gmail.com

  94. eveeve said

    ขอเข้า Waiting list ด้วยคน

  95. hongvalue said

    ตอนนี้มีเปิดวันที่ 12 กันยายนเพิ่ม
    ราบชื่อ 10 คนตัวจริงแต่รอ confirm คือ

    1.earthcu
    2.wolfowitz
    3.yod
    4.neevi
    5.kornjackrit
    6.amadues cancel ให้สิทธิ์คุณauspicja แทน

    7.junh_oh
    8.pingzz
    9.8000
    10.linzhi

    waiting list 1 ท่าน

    eveeve

    ถ้าใครสนใจลงชื่อเอาไว้ถ้าอีกหน่อยมีเปิดสอนอีกจะสำรองตามลำดับครับ
    และถ้าตัวจริง 10 คนไม่มา confirm จะให้สิทธิ์ waiting list แทนครับ

  96. 3rd_step said

    ขอลงชื่อเรียนด้วยคนครับ

  97. kmphol said

    ขอwait ด้วยคนครับ

    เรื่องวัน เวลา สถานที่ ฮง ช่วยแจ้งมาก่อนนะครับ เพราะพี่อาจไม่สะดวกครับ pm มาแจ้งก็ได้ครับ เพราะemail ไม่ค่อยได้เช็ค

  98. hongvalue said

    waiting list คนต่อมา todd

  99. hongvalue said

    ทุกคนที่เข้ามาลงชื่อถ้าให้ดีอยากให้เข้ามาดู blog เป็นระยะๆนะครับว่ามี update ไหม เพราะว่าถ้ามีให้มา confirm แล้วท่านไม่มาก็ต้องสำรองสิทธิให้คนต่อไปแทนนะครับ

  100. hongvalue said

    โอเคครับ งี้พี่ yod มาเรียนวันอาทิตย์นี้เลยนะครับ
    อย่าลืมให้เบอร์โทรผมหลังไมค์ด้วยนะครับ
    ของคุณ eveeve จะสะดวกไปวันที่ 12 กันยาไหมครับ

  101. Yod said

    มาconfirm ครับ
    โอนเงินแล้วครับ

  102. neevi said

    confirm ค่ะ จะโอนเงินให้ภายในอาทิตย์นี้ค่ะ

  103. VIjoey said

    ผมขอสมัครเรียนด้วยครับ
    รอบไหนก็ได้ ยกเว้นอาทิตย์ที่ 20 กันยา ครับ

  104. SoLid_frOg said

    ขอจองด้วยครับ 1 ที่ ถ้าเป็นไปได้สะดวก 27 กย ครับ

    ขอบคุณมากครับ

  105. watsport11 said

    สมัครเป็น waiting list ด้วยคนครับ

  106. bbendum said

    ขอลง Waiting List รอบ 20 ก.ย. ครับ

  107. Vilage said

    สนใจมากเพิ่งเข้ามา
    ขอลงเป็น Waiting List ด้วยคนครับ

  108. hongvalue said

    เบื้องต้นผมคิดว่าถ้าเปิดอาจจะเปิดรอบสุดท้ายนะครับ

    น่าจะประมาณวันที่ 26 กันยายน สอน 10 คน

    แต่ผมขอดูก่อนว่าถ้าเช่าห้องแล้วเป็นอย่างไรบ้างในวันเสาร์นี้
    คนที่ลงชื่อข่วยเข้ามาดูเรื่อยๆด้วยนะครับ

    ตอนนี้มี

    waiting list ตามลำดับในตอนนี้คือ
    1.terati 20
    2.VIjoey
    3.SoLid_frOg
    4.watsport11
    5.bbendum
    6.Vilage

  109. neevi said

    ไม่ทราบว่ามีใครสนใจเรียนวันเสาร์ทื่ 12 ก.ย.นี้บ้างไม๊ค่ะ
    กรุณาแจ้งยืนยันเปลี่ยนวันหรือยืนยันการเรียนกับน้องฮง โดยด่วนค่ะ

  110. Vilage said

    ผมได้เป็น waiting list ลำดับที่6 วันที่ 26กันยายน หรือเป็น 1ใน10 คนที่ได้เรียนวันที่ 26 ครับงงนิดหน่อย ถ้าได้ไปเรียนจริงๆเดี๋ยวจะซื้อปลาหมึกแห้งไปฝาก(ผมอยู่ชลบุรี)

  111. Vilage said

    คุณneevi ครับ ผมได้เป็นwaiting list ลำดับที่6 วันที่26กันยายน
    สนใจเรียนวันเสาร์ทื่12 ก.ย ครับไม่ทราบมีสิทธิหรือเปล่า

  112. hongvalue said

    เอางั้นก็ได้ครับ คุณ vilage โอนเงินอย่าเกินวันศุกร์นี้ด้วยนะครับ

    ส่วนคุณ neevi ก็ไปรอเรียนรอบอื่นแทนแล้วกันนะครับ

    ผมยังไม่สามารถบอกได้ว่ารอบวันที่ 26 จะเป็นที่ไหนนะครับ
    แต่คิดว่าจะสอน 10 คนครับ
    ถ้าห้องที่เช่าที่บ้านไร่กาแฟโอเคก็คงเป็นที่นั้นแหละครับ

  113. hongvalue said

    คนที่จะจองหลังจากนี้วันเรียนน่าจะประมาณวันที่ 26 กันยานะครับ
    สถานที่ยังไม่แน่นอน
    ถ้าไม่ชัวว่ามาได้ก็อย่าสมัครนะครับเพราะคงไม่มีรอบให้เปลี่ยนแล้วครับ
    เนื่องจากจะเป็นรอบสุดท้ายที่จะเปิดสอนแล้วครับ

  114. neevi said

    ขอบคุณค่ะ น้องฮง และ คุณvilage น่ะค่ะ

  115. neevi said

    ขอบคุณค่ะ น้องฮง และ คุณvilage

  116. Vilage said

    ขอบคุณ คุณneeviและคุณhongvalueครับ
    ผมโอนเงินเรียบร้อยแล้วครับวันนี้11:00PM ดูลายละเอียดในmailครับ

  117. hongvalue said

    เจอแล้วครับ โอนเงินออนไลน์นี้ท่าจะสะดวกนะครับ
    ค่าธรรมเนียมก็น้อยด้วย

  118. kong said

    สนใจเรียนมาก ขอลงใน waiting list ด้วยค่ะ

  119. hongvalue said

    คุณ kong คนนี้เป็นคนละคนกับคนที่ลงเรียนวันที่ 20 ใช่ไหมครับ
    คนนั้นเป็นผู้ชายครับ

    ผมวงเล็บไว้ว่า kong(lady)แล้วกันนะครับ

  120. kong said

    ขอทราบว่าจะได้เรียนวันที่ 26 กันยานื้หรือไม่ค่ะ จะได้โอนวันจันทร์นี้ ขอบคุณค่ะ

  121. numyak said

    waiting list 1ที่คับ

  122. bee said

    ตอนนี้คอมฮงมีปัญหาเลยฝากเข้ามาบอกว่า วันที่ 26 นี้ จะมีสอน ซึ่งคุณ kong สามารถเรียนได้นะคะ เวลา 9.00-12.00 น. แต่เรื่องสถานที่จะแจ้งอีกทีค่ะ

  123. hongvalue said

    ผมโทรไปจองสถานที่มาได้แล้วครับวันที่ 26 กันยานะครับ
    พี่หนุ่มยักษ์ยินดีที่ได้เจอนะครับไม่ได้เจอกันนานครับ

  124. hongvalue said

    เสาร์ที่ 26 ตอนนี้เต็มหมดแล้วนะครับ
    เต็มหมดแล้วและไม่เปิดเพิ่มแล้วนะครับ

    1.terati 20(มาไม่ได้)
    2.VIjoey(โอนแล้ว)
    3.SoLid_frOg(มาไม่ได้)
    4.watsport11(confirm แล้ว)
    5.bbendum(โอนแล้ว)
    6.neevi(โอนแล้ว)

    7.kong(โอนแล้ว)

    8.numyak(โอนแล้ว)

    9.chamchumrat(confirm แล้ว)

    10.ณัฐ(โอนแล้ว)

    11.takdanai(โอน แล้ว)

    12.takdanai2(โอน แล้ว)

    13.เอ(โอนแล้ว)

    14.เอก(โอนแล้ว)

    15.มือใหม่(confirmแล้ว)

  125. TP said

    เพิ่งมาอ่านลง waiting list ไว้ละกันเพื่อวันไหนมีเปิดสอนกันใหม่

  126. Iceberg_s said

    จะมีเปิดอีกป่ะครับ

  127. kkkkung said

    อยากเรียนมากครับ ถ้ามีสอนอีก ขอสมัครเลยนะครับ
    ถ้ามีรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาส่งมาเมลล์มาบอกด้วยนะครับ ขอขอบคุณครับ

  128. สนใจครับ

RSS feed for comments on this post · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

